Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Chán phòng trọ trống trải tẻ nhạt, thanh niên bắt tay cải tạo và kết quả chill không thua quán cafe nào

Ai cũng biết sinh viên thì làm gì có nhiều tiền nên nếu bạn phải đi học xa nhà thì việc phải ở trọ ở những nơi tồi tàn, chật chội là chuyện chẳng thể tránh khỏi. Chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Phải kể trước rằng lúc mới đầu khi được một người bạn giới thiệu căn phòng mới, anh chàng đã cảm thấy vô cùng thất vọng. Nhưng rồi không hiểu một cái gì đó cứ nôn nao, thúc đẩy anh chàng quay lại và cải tạo nó thành không gian sống hiện tại.

Căn nhà tuy đủ tiện nghi nhưng trông hết sức nhàm chán

"Khoảnh khắc tôi mở cửa, tôi biết đó không phải ngôi nhà mà tôi mong muốn. Tôi nhìn thấy cửa màu gỗ đỏ, cửa kính mờ... và cảm thấy không hề có hứng thú. Do dự nhất là nhà bếp, tôi không khéo tay và cũng không có thời gian sửa sang lại và nghĩ mình nên rời khỏi đây. Nhưng lạ thay, sau khi rời đi tôi cứ nghĩ về ngôi nhà này" , chàng trai hồi tưởng.

Chính vì "nhung nhớ" nên ngay hôm sau chàng trai liên lạc lại với bên bất động sản. Đồng thời, anh chàng cũng vạch ý tưởng, thử thách bản thân biến nơi đây thành một nơi ấm cúng, ngập tràn ánh sáng tựa chốn thần tiên.

Vốn đã thích những không gian như hiệu sách với nên nhân dịp này, nam chính cũng muốn tranh thủ biến ước mơ thành sự thực luôn. Sau khi lên ý tưởng, anh lập danh sách những món đồ nội thất cần mua và Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog tiết kiệm tiền mua từng thứ một. Một chiếc ghế sofa dài, hoa khô rải rác từng ngóc ngách, thêm một giá sách nhỏ, vậy là đủ rồi!

Không khí của một quán cafe đã hiện hữu trong tổ ấm mới

Bức tường được sơn trắng để mỗi tối anh bạn có thể có cho mình một rạp chiếu phim nho nhỏ

Mọi thứ hậu cải tạo trông cũng "rất ra gì và này nọ" khiến chàng trai vô cùng hài lòng. Anh chàng cũng nhận định là duyên phận đã đưa mình đến với căn nhà nên anh nhất định sẽ giữ gìn nó thật tốt. Tất nhiên, anh chàng cũng hy vọng sẽ nhanh chóng tìm được một cô gái thích hợp để cùng mình chăm sóc tổ ấm nhỏ xinh xắn này.

Rất ra gì và này nọ đấy nhé!!!

Trông quá ư là xinh xắn đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét